• Độn cằm xu thế thẩm mỹ 2014

    Độn cằm hiện nay đã trở thành dịch vụ thẩm mỹ hot nhất tại Việt Nam mà đi đầu là các người mẫu, diễn viên và các ca sĩ trẻ.

    Một gương mặt được cho là đẹp nếu sở hữu một chiếc cằm dài mà người Việt nam đa số cơ bản có chiếc cằm ngắn. Một chiếc cằm dài khiến cho gương mặt trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Không những vậy, chiếc cằm dài khiến cho gương mặt trông nữ tính và đáng yêu hơn những chiếc cằm ngắn, cằm lẹm khiến cho gương mặt bạn trông thiếu thanh thoát.


    2014 một năm với những bước tiến mới thông thoáng hơn trong cách suy nghĩ. Và bạn cũng không thể phủ nhận khi có một gương mặt đẹp bạn hoàn toàn tự tin đứng trước đám đông và trở nên nổi bật bởi gương mặt xinh xắn phải không nào.

    Có lẽ vì thế mà như bạn biết trên các phương tiện truyền thông dễ dàng đọc được các bài viết về các ngôi sao trong nước cũng như trên thế giới đang ngày càng đẹp hơn nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ, và đa phần các sao chúng ta đều đập mắt đầu tiên bởi chiếc cằm của họ đã được biến hóa trông dài hơn, xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

    Rõ ràng bạn cũng không thể phủ nhận người của công chúng khi họ phẫu thuật thẩm mỹ và làm ra các tác phẩm nghê thuật mà gương mặt đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của chúng ta. Nếu xem 1 bộ phim hàn Quốc thấy dàn diễn viên xấu thì thật nếu có nội dung hay chưa chắc đã có số lượng người xem nhiều bằng những bộ phim thu hút người xem bởi dàn diễn viên xinh đẹp phải không ạ.

    Điều đó càng khẳng định không có người phụ nữ cũng như đàn ông xấu mà chỉ có những người cổ hủ, không nắm bắt xu thế mới mà thôi.

    độn cằm làm cho gương mặt thanh thóat hơn


    Tôi là phụ nữ vì vậy tôi thich làm đẹp nhưng có nhiều khía cạnh trong khuôn khổ làm đẹp mà không phải ai cũng nhận ra.  Bạn chỉ nên làm khi bạn thực sự thấy bạn xấu. Và bạn chỉ nên làm vừa đủ. Đừng quá lạm dụng vào dao kéo để biến gương mặt của bạn trở nên cứng ngắc một cách không bình thường.

    Tôi hoàn toàn ủng hộ việc chị em và tất nhiên cánh đàn ông giờ làm đẹp cũng nhiều và tôi cũng ủng hộ họ vì điều đó.Khi họ làm đẹp tức họ biết quan tâm đến bản thân cũng như quan tâm những người đối diện họ. Một diện mạo đẹp luôn khiến cho người đối diện muốn ở gần và nói chuyện với bạn nhiều hơn.

    Tôi đã gặp rất nhiều gương mặt và có những gương mặt thật sự nếu không dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ thì họ sẽ thật đáng thương. Họ không được sinh ra với một diện mạo hiền lành. Tôi không nói họ xấu nhưng gương mặt của họ thật sự rất sở khanh. Chính vì vậy trong các việc làm ăn thường họ không được ai tin tưởng vì bạn biết người Việt cũng rất để ý đến tướng mạo trong làm ăn. Chính vì thế mà nhờ vào thẩm mỹ họ đã có thể khiến cho gương mặt họ trở nên hiền hơn và dễ dàng nói chuyện với các đối tác mà không quá lo ngại về nhân tướng học nữa.

    Thật sự khi nghe các bạn nghĩ đó là một chuyện hài nhưng với bạn thì hài còn với người trong cuộc thì nó thật sự rất đau khổ.

    Một chiếc cằm lẹm tất nhiên là không được đẹp rồi nhưng khổ nỗi trên gương mặt của chúng ta khi có nét nào xấu thì lại được đập mắt nhiều nhất. Và nó lại càng làm tôn thêm cái xấu trên khuôn mặt đó và nó khiến cho chúng ta mất đi sự tự tin vốn có khi đôi diện với một ai đó.

    độn cằm để làm đẹp

    độn cằm để làm đẹp


    Giờ bạn đã không cần lo lắng đến vấn đề này nữa bởi bạn có 2 lựa chọn để biến chiếc cằm lẹm đó trông dài hơn một cách rất đơn giản:

    1- Phẫu thuật độn cằm: Thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút bạn hoàn toàn sở hữu một chiếc cằm xinh xắn mà hoàn toàn không để lại sẹo cũng như bất kỳ di chứng gì về sau cả bạn nhé

    2- Tiêm chất làm đầy Radiesse: Đây được cho là biện pháp an toàn hiệu quả mà không xâm lấn được đông đảo chị em chọn lựa để sở hữu chiếc cằm thanh tú. Không đau, không sẹo, không di chứng, không nghỉ ngơi, đẹp tức thì sau 5 phút. Bạn hoàn toàn tự tin ngay khi làm xong.

    Kết quả của cả 2 phương pháp 
    - Giúp bạn có được chiếc cằm xinh xắn bạn hoàn toàn vui vẻ khi sở hữu gương mặt với chiếc cằm như ý muốn mà không hề để lại bất kỳ vết tích nào trên bề mặt da cả.

    độn cằm với chất độn chỉnh hình Radiesse-Mỹ sản xuất


    Chi phí cho dịch vụ độn cằm:

    - Với phương pháp phẫu thuật thì chi phí là 15 - 18 triệu
    - Với phương pháp tiếm chất làm đầy thì tùy theo lượng tiêm vào cằm của bạn nhiều hay ít mà giá khác nhau. Cứ 1 cc là 350-400$.

    Và sau cùng là việc chăm sóc như thế nào sau khi sử dụng dịch vụ

    Đây chắc hẳn là điều mà bạn thực sự rất quan tâm vì việc chăm sóc hậu phẫu này cũng rất quan trọng.
    - Việc xúc miệng để vết thương được sạch là việc rất quan trọng vì khi phẫu thuật thì được thực hiện bên trong khoang miệng nhé bạn.
    - Kiêng ăn đồ biển, thịt gà, thịt bò rau muống, rau dền 1 tháng để đảm bảo vết thương tốt và tránh bị nhiễm trụng.
    Còn với việc tiêm chất làm đầy thì bạn hoàn toàn không cần phải kiếng cữ bất kỳ điều gì cả vì nó hoàn toàn an toàn nhé bạn.

     

     

    Trải nghiệm thông tin hữu ích với Beauty & Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-06-2014 2,357 lượt xem